Cover News Introduction to NeoES.Wipzpell

Introduction to NeoES.Wipzpell

อย่างที่ว่ากันไว้เมื่อคราวที่แล้วว่าเราจะมาอัพเดทเรื่องของทีมให้ทราบกัน ตอนนี้ หลังจากที่ทีม NeoEs.Knock จากเราไปแล้ว เราก็ได้ทีม Wipzpell ซึ่งเป็นทีมหญิงอันดับ 1 ใน Point Blank ประเทศไทยมาอยู่ในสังกัดเราเป็นที่เรียบร้อย!

ทางเราดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ทีมอย่าง Wipzpell มาร่วมกับเรา. และเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา
เรามาแนะนำตัวผู้เล่นกันเลยดีกว่า!

ชื่อ: ลีลาวดี สุปิงคลัด

ชื่อเล่น: เมย์

อายุ: 28

ตำแหน่ง: Attacker,Support

ชื่อในเกม: Kiss Angelz

ประวัติคร่าวๆ: ส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นเกมส์แนว FPS อยู่แล้ว แต่ที่เล่น PB เพราะได้แรงบรรดาลใจจากทีมหญิงทีมหนึ่ง  ก็เลยหันมาเล่นจริงจังคะ ฝึกฝนมา2ปี กว่าจะได้มาถึงจุดนี้ ปี2015 ก็ลองหาทีมลงแข่งคะ ก็มีแพ้บ้างชนะบ้าง ย้ายทีมบ้าง จนได้มาอยู่ทีม Wipzpell คะ อยู่ด้วยกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว น้องๆน่ารักทุกคนเลยคะ

ชื่อ: วัลภา เจริญสุข

ชื่อเล่น: แคท

อายุ: 18

ตำแหน่ง: Attacker, Support

ชื่อในเกม: kitkatkiku

ประวัติ: เล่นเกมส์แนวFpsมาตลอด จนกระทั่งเห็นเกมส์PointBlankเปิดใหม่เลยลองเล่นดู ก็เล่นตั้งแต่อายุ11เริ่มเข้าแข่งขันตอนอายุ16 และได้มาอยู่ในทีม Wipzpell จนปัจจุบันประสบความสำเร็จมีคนรู้จักมีผลงานเยอะขึ้น

ชื่อ: กนกพร บุญโต

ชื่อเล่น: เชลซี

อายุ: 17

ตำแหน่ง: Attacker, Support

ชื่อในเกม: Smooty

ประวัติคร่าวๆ: เชลเล่นเกมส์แนว fps มาตั้งแต่อายุ10 ปีโดยเริ่มจากเกมออฟไลน์แนวยิงปืนต่างๆและพออายุได้13เชลได้เริ่มมารู้จักเกมส์ PointBlank ก็เล่นมาเรื่อยๆไม่มีเป้าหมายเอาสนุกกับเพื่อนๆ จนมี Fearlet ซึ่งปัจจุบันอยู่ในทีมด้วยกันมาชวนเชลไปลองซ้อมเล่นเป็นทีมอย่างจริงจัง และพวกเราได้ประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน และทำให้ทีม Wipzpell มีคนรู้จักมากขึ้นค่ะ

ชื่อ: ประภาวดี บุญบางยาง

ชื่อเล่น: แพรว

อายุ: 19

ตำแหน่ง: Attacker, Support

ชื่อในเกม: Muffin

 

ประวัติคร่าวๆ: เริ่มสนใจเกมแนวfps มาตั้งแต่อายุ11 เพราะว่าน้องชายที่บ้านโหลดเกมแนวนี้มาเล่น เลยฝึกเล่นมาเรื่อยๆ ดูแข่งtournament ต่างๆ จนได้เข้าร่วมทีมญทีมแรกตอนอายุ16 เป็นกัปตันทีมน้องเล็กที่สุดในวงการเกม พยายามก้าวข้ามเรื่องอายุ ด้วยการฝึกตัวเองอย่างหนัก เอคทีพสกิล ทักษะการเล่น จนได้มารวมกับพี่ๆน้องๆ ทำทีม Wipzpell ขึ้น มีผลงานมาจนทุกวันนี้ค่ะ

ชื่อ: ศิรินภา แถวทอง

ชื่อเล่น: เนย

อายุ: 24

ตำแหน่ง: Attacker

ชื่อในเกม: Fearlet

ประวัติคร่าวๆ: เริ่มจากพี่ชายโหลดเกม PB มาเล่นที่บ้านเลยลองเล่นบ้าง ช่วงนั้น มีรายการPB Lady killers 2014 พอดี จึงไปสมัครและลองแข่งครั้งแรก เราได้รองแชมป์ PB Lady killers 2014 เป็นก้าวแรกที่ภูมิใจมากที่ได้รางวัลและได้เพื่อนใหม่ๆประสบการณ์ชีวิตใหม่ จึงได้ฝึกฝนทักษะตัวเองและการเล่นอย่างจริงจัง มาจนปลายปี2015 เราได้ย้ายทีมเก่ามาฟอร์มทีมใหม่กับเพื่อนๆ Wipzpell และได้ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาจนถึงปัจจุบัน

Page: https://www.facebook.com/NeoESWipzpell/

ก็ต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านการอัพเดทเกี่ยวกับทีมของเรานะครับ. ก็คงจะน่าตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้เห็นทีมนี้ป้องกันแชมป์ในทัวร์นาเม้นท์ต่อๆไปในอนาคต.

ก่อนจะจากกันไป ก็ขอฝากรายการต่างๆที่ทาง NeoES.Wipzpell เคยเล่นกันมาก่อนหน้านี้ให้ดูกันเล็กน้อย และขอต้อนรับทีม Wipzpell เข้าสังกัดของ Neolution eSports อีกครั้งนะครับ!

Best Regards

Pontus “Zlapped” Mähler

Neolution E-Sport CEO

Visit : 4517